Rời xa anh là quyết định đúng đắn mà trước đây em chưa từng nghĩ đến…

Em nghĩ bản thân đã đủ bao dung cho những lỗi lầm anh mang đến, đã đủ kiên nhẫn nghe những lời biện minh từ anh. Vậy là cuối cùng sau bao nhiêu cố gắng vun vén thứ em nhận được vẫn là những lời nói dối cùng tổn thương.

Anh đã từng yêu thương em đến mức em thấy bản thân hạnh phúc nhất trên đời. Em từng tin rằng anh chính là người đàn ông cuối cùng trong đời, người mà em sẽ trao đi tất thảy yêu thương. Có những lúc em nghĩ nếu một ngày chúng ta rời xa nhau đó chắc hẳn là ngày em đau lòng và nuối tiếc nhất, em nhất định sẽ không để ngày đó xảy ra. Em đã chìm trong cuộc sống ngọt ngào mà quên mất rằng lòng người khó đoán. Anh của quá khứ có thể là yêu em thậy lòng nhưng không có nghĩa anh của hiện tại cũng vậy.


Anh ngày hôm nay hết lần này đến lần khác nói dối em. Anh biết cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra mà, tại sao anh không nói rõ với em? Em biết anh và cô ấy không chỉ là đồng nghiệp, có quá nhiều chứng cứ chứ chẳng phải chỉ vì linh cảm của con gái. Nhưng em vẫn muốn nhận được một lời giải thích. Em cho anh rất nhiều cơ hội, có lẽ cũng là cho bản thân mình cơ hội.

Em yêu anh, yêu anh đủ dại khờ đến mức nhắm mắt bỏ qua những lần dối trá. Nhưng tổn thương mãi cũng đến lúc chai sạm, em cuối cùng cũng hiểu rằng mọi chuyện đã đi quá xa rồi. Anh có lẽ đã coi những điều tốt đẹp em dành cho anh là điều hiển nhiên nên anh chẳng mảy may suy nghĩ. Anh vẫn cứ mải mê chạy theo những thứ mới mẻ vui thích kia.

Ngày em quyết định rời xa anh đúng là ngày em đau lòng nhất nhưng em không hối hận. Em không hối hận vì chúng ta từng yêu nhau, cũng không tiếc nuối quãng thời gian tuổi trẻ của mình. Em sẽ cất những kỉ niệm cùng anh thật sâu trong kí ức, cả tình yêu và sự phản bội.

Rồi anh tìm em, anh nói anh hối hận rồi, ngoài kia chẳng ai thật lòng yêu thương anh hơn em. Em còn thương anh nhưng em chẳng thể yêu anh như ngày xưa nữa. Anh vẫn là người em dành cả thanh xuân trong sáng và tươi đẹp nhất để yêu thương. Nhưng đến lúc chúng ta phải dừng lại rồi. Chỉ khi kết thúc tất cả chúng ta mới có thể trưởng thành và trở nên tốt đẹp hơn.

Hạ Nhiên
Ảnh: internet


Comments

Popular Posts